Wednesday, June 22, 2011

จุดอ่อนของผู้หญิง กระตุ้นก่อนเปิดศึกรัก

ผู้หญิงถึงจะเป็นเพศที่เก็บซ่อนอารมณ์ได้เก่งแค่ไหน แต่เมื่อถึงเวลาโดนกระตุ้นอารมณ์จากฝ่ายชายมากๆ ยังไงก็เก็บไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะเมื่อถูกสัมผัสบริเวณจุดอ่อนของร่างกายด้วยการประทับรอยจูบ

ก่อนเริ่มกิจกรรมอันสุดครื่้นเครงของหญิงและชาย การเล้าโลมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ขั้นตอนต่อไปของศึกรักครั้งนี้ลื่นไหลได้ มากขึ้น ซึ่งอาวุธที่เป็นท่าไม้ตายอย่างปากนี่แหละ จะเป็นตัวทำหน้าที่ได้ดีท่ีสุด แต่ก็ต้องเลือกพื้นที่ให้ถูก โดยเฉพาะบริเวณจุดอ่อนที่ชวนสยิวดังต่อไปนี้

ใบหู

ใบหูไม่ได้มีแค่ไว้รับเสียง ความถี่ในการสั่นสะเทือนเท่านั้น แต่ยังรับสัมผสได้เร็วอีกด้วย การเล้าโลมที่บริเวณนี้ต้องทำอย่างเชื่องช้า ใช้ปากและลิ้นให้เป็นประโยชน์ ควรงับ เลีย หรือจูบเบาๆ ให้นุ่มนวลเข้าไว้ แค่นี้ฝ่ายหญิงก็ขนลุกซู่ซ่าแล้ว

หลังต้นคอ

อีกหนึ่งจุดอ่อน ยอดฮิตอีกหนึ่งตำแหน่งก็คือหลังต้นคอที่ไวต่อประสาทสัมผัส เพียงจูบเบาๆ โดยไม่ให้รู้ตัว งานนี้นอกจากจะเซอร์ไพรซ์สุดๆแล้ว อารมณ์ก็ยิ่งกระเจิดกระเจิงไปใหญ่


หน้าอก

หน้าอกนอกจากจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตา ก็ยังดึงดูดอารมณ์ได้ดีอีกด้วยจุดยุทธศาสตร์สำคัญของร่างกายขนาดนี้ผู้ชาย หลายคนจึงไม่พลาดที่จะปฏิบัติการสวมรอยเป็นทารกน้อยอยากได้สารอาหารแคลเซียม ขึ้นมากะทันหัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรทำอย่างนุ่มนวล พร้อมกับการใช้มือลูบไล้ไปด้วย คุณและเขาจะได้มีความสุขกันทั้งคู่

สะโพก

ถัดลงมานิดนึงก็คือสะโพก ซึ่งการจูบ เลีย หรือขบเบาๆ ที่บริเวณนี้ นอกจากจะทำให้ฝ่ายหญิงเคลิบเคลิ้มอย่างมากแล้ว ยังทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในสรีระตัวเองด้วย อีกทั้งตรงพื้นที่นี้เป็นจุดที่ใกล้สะดือ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของร่างกายอยู่แล้ว ถ้าฝ่ายชายเล้าโลมให้ทั่วก็ยิ่งเป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้มากขึ้น

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์ ทีมข่าวไลฟ์สไตล์ 22 มิถุนายน 2554

No comments:

Post a Comment