Thursday, December 3, 2015

ทำไมคนเพื่อน/คนในครอบครัวเรา ถึงไม่ค่อยสนับสนุนการกระทำของเรา ..

ทำไมคนข้าง ๆ เราถึงไม่ค่อยสนับสนุนการกระทำของเรา ..
ทำไมคนเพื่อน/คนในครอบครัวเรา ถึงไม่ค่อยสนับสนุนการกระทำของเรา ..

Jack Ma เศรษฐีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ กล่าวว่า
"เมื่อคุณเริ่มสร้างธุรกิจของคุณ
คนกลุ่มแรก.....ที่ให้ความเชื่อถือในตัวคุณคือ คนแปลกหน้า
เพื่อน.....จะตั้งกำแพงใส่คุณ
เพื่อนห่างๆ.....จะยิ่งถอยห่างออกจากคุณ
คนในครอบครัว.....ก็จะดูถูกคุณ
สุดท้ายแล้ว.....เมื่อคุณประสบความสำเร็จ
ทุกๆครั้งที่มีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ หรือเลี้ยงสังสรรค์ใดๆ
คุณกลับต้องจ่ายสำหรับคนที่เคยดูแคลนคุณเหล่านี้
โดนปราศจาก คนแปลกหน้า " ที่มีส่วนในความสำเร็จของคุณ
ดังนั้น อย่าไปสนใจใครๆ จงก้าวต่อไป อย่าได้ถอย"


ดังนั้น เราขอให้คุณให้กำลังใจตัวเอง ให้สู้ต่อไป อย่าได้ถอย

Cr:: Unknown

No comments:

Post a Comment