Tuesday, December 25, 2012

รถตู้โดยสารยางระเบิด

รถตู้โดยสารยางระเบิด วิ่งจากเพชรบุรีมุ่งหน้ากทม. ทำให้รถเสียหลัก ชนต้นไม้-ตกคูน้ำ ดับ 4 สาหัส 9 ราย  เหตุเกิด บริเวณ ริมถนนเพชรเกษมในตัวเมืองราชบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในซากรถ 3 คนในสภาพจมน้ำ ...ได้รับบาดเจ็บสาหัส 9 คน

พบการเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่อังคารที่ 25 ธ.ค. 2555 ซึ่งเ่ป็นวันคริสมาส รถตู้โดยสารสายกทม.-เพชรบุรี โตโยต้า สีขาวคาดส้ม ทะเบียนป้ายเหลือง 14-3974 กทม. ตกคูน้ำข้างทาง ณ บริเวณถนนเพชรเกษม ด้านขาเข้ากทม. บริเวณ หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี

มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 9 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยมาด้วยทีมแพทย์โรงพยาบาลราชบุรี  พบรถตู้โดยสาร มีสภาพพังยับเยินทั้งคัน ตกลงไปอยู่ในคูน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 9 คนได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนแล้ว มีรายชื่อ

1. นางสุปัญญา เงินทองดี
2. นางรุจีรัตน์ ทองแก้ว
3. ด.ช.กวินทัต กลิ่นอุบล
4. นายปัญญา พรมประเสริฐ
5. นางสาวธัญชนก ชำมะนา
6. นางเบญจมาศ แก้วมรกต
7. นางบังอร ชุมภูมิ่ง
8. นายจิรเศรษฐ์ ยวงสะอาด คนขับรถตู้
และผู้บาดเจ็บอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต ตายติดอยู่ในซากรถจำนวน 3 คน ทำให้เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ -  น.ส.บงกชรัตน์ รัตนเย็นใจ นายมาโนช ฤทธิ์เดช และหญิงสูงอายุไม่ทราบชื่ออีกราย

โดยสภาพศพจมน้ำเสียชีวิต โดยมีซากรถตู้ทับร่าง

ขณะรถตู้โดยสารนี้วิ่งมาจาก จ.เพชรบุรี มุ่งหน้าเข้ากทม. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ยางหลังด้านขวาเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง กระแทกแท่นปูนที่กั้นคูน้ำจนรถตกลงไปในสภาพพังยับเยิน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวนายจิรเศรษฐ์ ยวงสะอาด คนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

== ทั้งนี้ ยางที่ระเบิดอาจเกิดจากการขับรถด้วยความเร็ว และอาจเป็นยางเก่า พวกยางเปอร์เซ็นต์ ยางมือสอง เป็นเหตุทำให้ยางเสื่อมสภาพบวกกับความเร็วและความร้อนของถนน ทำให้ยางระเบิดออก จนเกิดมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอให้ผู้เสียชีวิต วิญญาณไปสู่สุขคติเถิด ..

No comments:

Post a Comment