Friday, June 17, 2011

ตะลึงสาวทำแท้ง ดับคารถทัวร์ กู้ภัยยกศพไม่ขึ้น

ตะลึงสาวทำแท้ง ดับคารถทัวร์ กู้ภัยยกศพไม่ขึ้น

อุทาหรณ์เตือนใจหญิงชาย เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์และการทำแท้ง

เกิดเหตุสาววัยรุ่นตายปริศนาคารถทัวร์กรุงเทพฯ-แม่สอด เผยก่อนขึ้นรถมีหญิงสาวพูดสำเนียงพม่าพามาส่งให้คนขับช่วยดู บอกเพิ่งไปทำแท้งมา แต่เด็กไม่ยอมออก พอถึงแม่สอดกลายเป็นศพ กู้ภัยมายกศพยกเท่าไรก็ไม่ขึ้น จนต้องนิมนต์พระมา ลือสะพัดอาถรรพ์...

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.2554 ร.ต.อ.พงศกร ธนะวัง ร้อยเวร สภ.แม่สอด รับแจ้งจาก นายสมชาย มีฉายี อายุ 40 ปี พนักงานขับรถทัวร์บริษัทเชิดชัยทัวร์ วิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-แม่สอด ว่ามีคนเสียชีวิตในรถขอไปตรวจสอบ จึงนำกำลังพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในรถทัวร์ หมายเลขข้างรถ 956-5 สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-1189 ปทุมธานี ของบริษัทเชิดชัยทัวร์ โดยบริเวณเบาะนั่งด้านซ้ายแถวในสุดพบศพนางเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 20 ปี เสียชีวิตในสภาพครึ่งนั่งครึ่งนอนน้ำลายฟูมปาก สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม ใกล้กันมีกระเป๋าเงินภายในมีเงิน 1,200 บาท แต่ไม่มีหลักฐานใดๆ ระบุว่าเป็นใครมาจากไหน

จากนั้น ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพลงมาจากรถ แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถนำศพออกจากเบาะได้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนบอกว่าศพหนักมาก ไม่สามารถยกขึ้นได้ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงก็ยังไร้ผล จนในที่สุดต้องนิมนต์พระสงฆ์ 2 รูป มาทำพิธีสวด จึงสามารถห่อศพและนำลงจากรถลงมาได้ในสภาพทุลักทุเล

เบื้องต้นนายสมชาย ให้การว่า เมื่อประมาณ 22.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.2554 ขณะรถจะออกจากสถานีขนส่งหมอชิต มีผู้หญิงพูดสำเนียงพม่านำนางเอ มาส่งขึ้นรถในสภาพอ่อนแรง พร้อมฝากให้ช่วยดูแล โดยอ้างว่า นางเอ เพิ่งไปทำแท้งมา แต่เด็กไม่ออก จะไปทำต่อกับหมอพม่าที่ อ.แม่สอด จากนั้นเมื่อเข้ามาใกล้เขต อ.แม่สอด ถึงด่านตรวจบ้านห้วยหินฝน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ด่านขึ้นมาตรวจผู้โดยสารปรากฏว่า นางเอ ซึ่งนอนคลุมผ้าห่มอยู่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จนเปิดผ้าออก จึงทราบว่านางเอ เสียชีวิตแล้วท่ามกลางการโจษขานถึงอาถรรพ์ที่ผู้ตายไปทำแท้งมา ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: ทีมข่าวภูมิภาค ไทยรัฐออนไลน์ วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2554

No comments:

Post a Comment