Wednesday, August 14, 2013

ปิกอัพแหกโค้ง ทางหลวงชะอำ ตาย6ศพ (รวมเด็ก 3 ศพ)

หนุ่มหัวหิน ประจวบฯ ซิ่งกระบะกลับบ้าน รถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตายระนาว 6 ศพ มีเด็กรวม 3 ศพ บาดเจ็บอีก 3

เมื่อ วันที่ 14 ส.ค. มีรายงานว่า พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักตกร่องกลางถนน บนทางหลวงหมายเลข 37 บายพาสชะอำ ขาล่องใต้ ช่วงกิโลเมตรที่ 22+500 หน้าศูนย์วิจัยพืชสวน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีเขียว ทะเบียน ตล 31 กทม. อยู่ในร่องกลางถนนพลิกตะแคงสภาพพังยับ เมื่อตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต นอนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนน และร่องกลางถนน จำนวน 6 ราย เป็นชาย 3 ราย และหญิง 3 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ 1.ด.ญ.พิชญา ภู่ชัย อายุ 9 ปี 2.น.ส.วาสนา มีศรีผ่อง อายุ 42 ปี 3.นายสมบัติ ภู่ชัยอายุ 48 ปี 4.ด.ช.ธนดล ภู่ชัย อายุ 2 ปี 5 เดือน 5.ด.ญ.นิศาชล ภู่ชัย อายุ 4 ปี ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันและเป็นชาวบ้านในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ ด.ญ.พรนาขวัญ ภู่ชัย 10 ปี ด.ญ.เมทินี ภู่ชัย 12 ปี และ นายอำพร ปลีกทรัพย์ อายุ 45 ปี มีอาการกระดูกขาผิดรูป เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ชะอำ แล้ว
จาก การสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าว ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งส่งผลให้รถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนนพลิกคว่ำ ให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr:: ไทยรัฐออนไลน์ วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556

ขอแสดงความเสียใจด้วย ** ลดความเร็วเพิ่มความปลอดภัย
ขอให้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตไปสู่สุคติภพเทอญ






No comments:

Post a Comment