Monday, March 12, 2012

นักแสดงหนุ่มหอแต๋วแตก ซิ่งรถเสียหลักชนป้ายปั๊มน้ำมันดับ

นักแสดงหนุ่มหอแต๋วแตก ซิ่งรถเสียหลักชนป้ายปั๊มน้ำมันดับ

ปทุมธานี-นักแสดงภาพยนต์เรื่องหอแต๋วแตกและเป็น พิธีกรรายการ Teen UpDate เจ้าของฉายา "หล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว แต่ผมกวนทีนที่สุด" นัท-ธนัทชัย นารถติกร รถเสียหลักชนป้ายปั้มน้ำมันดับ

จากเหตุการณ์รถเก๋งชิ่งชนป้ายบอกราคาน้ำมันปั้มเอ็นจีวีเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนป้ายบอกราคาปั๊มเอ็นจีวี ของบริษัท ปตท.จำกัดหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ถนนบางขันธ์-เชียงราก ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายธนัทชัย นารถติกร อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต คณะเศรษฐ์ศาสตร์ ปี 3 ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชรนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายไพศาล ประเสริฐแท่น อายุ 25 ปี พนักงานเติมแก๊สปั๊มเอ็นจีวี กล่าวว่าเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงคันเดียวกระทั่งถึงทางลงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก ซึ่งเป็นทางเบี่ยงแยกเข้าทางคู่ขนานเพื่อจะเข้า ม.ธรรมศาสตร์รังสิต รถยนต์เก๋งวีออสคันเกิดเหตุเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำหลายตลบแล้วหมุนไปชนป้ายบอกราคา LPG ในปั๊มปตท. ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือคนขับรถที่ถูกอัดติดกับซากรถดังกล่าว

ส่วนทางเพื่อนผู้ตายขอสงวนชื่อนามสกุล เป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกันให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายธนัทชัย นารถติกร หรือนัท เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อผับสละโสดพร้อมกับเพื่อนๆกว่า 10 คนและมีการดื่มกินกันเล็กน้อยแต่นายธนัทชัย ไม่ได้เมากินแค่จิบๆ จากนั้นกลับออกมาตอนตี 3 เศษ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า นายธนัทชัย ขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมาคนเดียวเพื่อจะกลับหอพักซันต้าอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย กระทั่งมาทราบอีกทีว่ารถได้เสียหลัก

สำหรับประวัตินายธนัทชัยนารถติกร หรือนัท ผู้เสียชีวิตเป็นดารานักแสดงและเป็นนายแบบวัยทีนชื่อดังล่าสุดแสดงภาพยนต์เรื่องหอแต๋วแตกและเป็น พิธีกรรายการ Teen UpDate เจ้าของฉายา "หล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว แต่ผมกวนทีนที่สุด"เป็นลูกชายเจ้าของร้านทองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดราชบุรี เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของทีม มธ.รังสิตเคยติดทีมเยาวชนทีมชาติเมื่อสมัยเรียนมัธยมกระทั่งมาเรียนต่อระดับมหาลัยก็ได้ใช้โควตานักกีฬาเข้าเรียนใน มธ.เป็นคนนิสัยดีเรียนเก่ง

ที่มา: บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด 10 มีนาคม 2555

No comments:

Post a Comment