Wednesday, December 9, 2009

ลายมือใจถึง Palmline for a person who dare to do things

คนที่ใจถึงเชื่อมั่นในตนเองสูง พูดคำไหนคำนั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อรักก็รักจริง ถ้าเกลียดก็เกลียดจริง ความรักถือความพอใจเป็นหลัก รักเลือกด้วย ตนเอง

ความหมายตามลายเส้น

หมายเลข ๑-๑
เส้นสมองยาวตรงห่างจากเส้นชีวิต บ่งถึงมีความตั้งใจสูงเด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนที่มีความรักเด็ดเดี่ยว ไม่เชื่อฟังคนอื่น มาชักจูงให้เปลี่ยนแปลง แม้แต่จะเป็นใครก็ตาม จะทำตามที่ตัวเองคิด และมีความตั้งใจแม้จะหนีตามกันไปก็ตาม

หมายเลข ๒-๒
เส้นหัวใจยาวตรง มีความรักมั่นคง จริงใจจริงจัง เสียสละ รักเดียวใจเดียว มีความมุ่งมั่นสูง และมีความซื่อสัตย์ กตัญญู รู้คุณคน จะเสียสละแม้แต่ชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนรักให้ปลอดภัย และมีความสุขแม้ตัวเองจะเป็นอย่างไรก็ตาม จะไม่เป็นคนเห็นแก่ตัวเด็ดขาด

หมายเลข ๓-๓
เส้นคุ้มครองความสำเร็จ จะทำอะไรก็ผ่านอุปสรรค มีความ ตั้งใจ แก้ไขปัญหาได้ เส้นนี้เป็นเส้นสำคัญที่ อยู่ในลายมือใครก็ตามก็ มักจะประสบความสำเร็จด้วยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลืออย่างปลอดภัย ไม่มีตายโหง ไม่มีติดคุก ไม่มีล้มละลาย และยังช่วยเหลือคนอื่นที่ตนรักให้ปลอดภัยไปด้วย.

ต้อย ตุลา

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์ วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม 2552 http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&contentId=26471&categoryID=492

No comments:

Post a Comment