Wednesday, December 9, 2009

ลายมือมหานิยม Super-Charming Person's Palmline

ลายมือที่มีเสน่ห์นิยมของคนทั่วไป และจะมีความสำเร็จในด้านชีวิตการงานและครอบครัวที่มีความสุขด้วยอำนาจวาสนา และเงินทอง โดยที่ตนเองไม่ต้องมีความพยายามอย่างมากมายอะไร จะมีคนช่วยอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา Palm line of charming people is discussed - involving successes in family and work related to fortune and assets without earnings difficulties (someone is helping all the time)

ความหมายตามลายเส้น

หมายเลข ๑-๑

เส้นพฤหัสมาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จที่ได้รับความนิยมเคารพนับถือจากคนทั่วไป ด้วยอำนาจวาสนาที่ได้มาอย่างสบายและมีความสำเร็จในการงานใหญ่ที่ได้ทำแล้ว เกิดความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง


หมายเลข ๒-๒

เส้นเสาร์มาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จจากการงานด้านแสดงการบริหารการเมือง การศาสนา และงานด้านอุตสาหกรรม ในด้านการก่อสร้างหรืองานการจัดสรรที่ดิน การเกษตรทั่วไปมีความสำเร็จมีรายได้ร่ำรวยและมีความมั่นคงก้าวหน้าในตำแหน่ง การงาน

หมายเลข ๓-๓

เส้นอาทิตย์มาจากเนินจันทร์ เป็นความสำเร็จในด้านชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเช่นเป็น นักกีฬาระดับโลกหรือเป็นนางงามโลกหรือนางงามจักรวาล มีความสำเร็จในด้านชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก มีเงินทองอย่างมหาศาล

หมายเลข ๔-๔

เส้นพลังอำนาจเหนือมนุษย์ เป็นเส้นที่รู้อะไร ล่วงหน้า สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ในการทำธุรกิจหรือกิจการ ใดมักจะเหนือคนอื่นมีสติปัญญาเหนือมนุษย์ เป็นเครื่องยืนยันของการทำงานใดก็จะมีความสำเร็จได้ดีทุกอย่าง เพราะรู้อะไรล่วงหน้า.

ต้อย ตุลา

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์ วันเสาร์ ที่ 05 ธันวาคม 2552 http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=492&contentId=35686&hilight=ต้อย ตุลา

No comments:

Post a Comment