Saturday, July 4, 2009

ลายมือนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียง - Palmline / handline pattern for famous inventors


หมายเลข ๑-๑
เส้นสมองที่ยาวออกมาจากเส้นหัวใจที่ตรงไป (บางที่เรียกว่าเส้นขาด) มีความหมายถึงความจดจำและความคิดริเริ่มที่จะทำอะไรแบบใหม่ โดยเฉพาะเป็นเรื่องการประดิษฐ์คิดค้นในด้านงานช่างสำเร็จสูงสุด

หมายเลข ๒-๒
เส้นหัวใจและเส้นสมองรวมเป็นเส้นเดียวกัน แล้วยังมีเส้นสมองแยกลงไปยังเนินจันทร์ แสดงถึงความคิดและความตั้งใจสูงที่จะคิดค้นสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดความสำเร็จตามต้องการ มีมันสมองความจำเป็นเลิศ



หมายเลข ๓-๓
เส้นวงพระศุกร์หรือยางที่เรียกเส้นช่วยชีวิตบางทีเรียกเส้นอังคารใน ก็เรียกได้ไม่แปลก แต่ความหมายที่แท้จริงเป็นเส้นอิทธิพลของความก้าวหน้าและความสำเร็จได้ดี ทุกอย่าง มีคนให้การช่วยเหลือสำเร็จ

หมายเลข ๔-๔ เส้นพฤหัส เป็นเส้นสำเร็จ ทำอะไรได้ดีทุกอย่าง โดยเฉพาะในด้านการศึกษาและมีความรู้ที่จะแสดงให้ประจักษ์ต่อคนทั่วไปได้ หรือเป็นครูอาจารย์ที่มีความสามารถ รวมทั้งความสำเร็จในการงานทุกอย่าง

หมายเลข ๕-๕
เส้นวาสนาที่ขึ้นมาจากเส้นชีวิตและตรงขึ้นไป จึงมีความสำเร็จในด้านการงานการเงินและตำแหน่งหน้าที่ในการงานและหมายถึง ความสำเร็จเป็นที่รู้จักกันทั่วไป และเป็นความสามารถเป็นของตนเอง

หมายเลข ๖-๖
เส้นอาทิตย์ที่ขึ้นมาจากเส้นหัวใจ แสดงถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ต้องดูเส้นเก่าและเส้นใหม่ เส้นอาทิตย์มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ต้องดูเส้นสวยงามมีเส้นตัดหรือขาดหรือไม่ ถ้ามีก็จะเกิดปัญหาขึ้น

หมายเลข ๗-๗
เส้นพุธที่เกิดจากเส้นหัวใจ หมายถึง ความสำเร็จในด้านการเจรจาหรือการใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว ในด้านการคิดค้นงานต่าง ๆ จนเกิดความสำเร็จ เส้นนี้เป็นเส้นผลประโยชน์ที่ได้รับ จากผลงานที่ได้ทำลงไป.

ดูแม่น ๆ (accurate palmistry)

ต้อย ตุลา


ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์ วันเสาร์ ที่ 13 มิถุนายน 2552 เวลา 0:00 น http://dev.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&contentId=3560&categoryID=492

No comments:

Post a Comment