Saturday, July 4, 2009

ลายมือคนเห็นแก่ตัว - Palmline/Handline for having selfish characteristics

ตามลายเส้นก็มีหลักสำคัญอีกมากมาย แต่ที่สำคัญก็มีอะไรมากต้องคิดตามหลักความเป็น จริงว่าคนเห็นแก่ตัวเป็นอย่างไรแล้วก็นำมาประยุกต์เข้ากับลายเส้นและความหมายของเนินต่าง ๆ มาประกอบ คนที่เห็นแก่ตัวมักจะไม่มีการเสียสละ และ มักจะเอาเปรียบคนอื่นอยู่เสมอ แม้จะมีความร่ำรวยอย่างไร มีการศึกษาความรู้มากมายเพียงไรก็จะมีความเห็นแก่ตัวไปตลอดชีวิต คนลักษณะ นี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือมีการลงทุนด้วย หรือแม้แต่การเอาเป็นคู่ครอง ก็จะมีแต่ความผิดหวังและมีปัญหาต่อไปตลอดชีวิต ถ้าใครได้ไปร่วมชีวิตด้วย แม้แต่เรื่องการงานหุ้นส่วนอย่างใดอย่างหนึ่งก็รีบถอยหลังออกมาได้เลย ความหมายตามลายเส้นของลายมือมีอยู่ที่สำคัญไม่มาก แต่ต้องดูเนินมาประกอบ

หมายเลข ๑ -line 1
เส้นหัวใจสั้นมากและอยู่ตรงเนินเสาร์ ก็แสดงถึงการเห็นแก่ตัว ไม่มีความคิดที่จะเห็นคนอื่นเลย ตรงข้ามกับเส้นหัวใจที่ยาวถึงเนินพฤหัส This heart line is short ending below the middle finger indicating characteristics of very selfish person.



หมายเลข ๒

เส้นสมองสั้นและห่างจากเส้นชีวิตและพุ่งตรงไปสั้น ๆ ไม่เกินเนินอาทิตย์ หรือบางที่แค่เนินเสาร์ เส้นสมองแบบนี้จะไม่มีความคิดที่ดี ปัญญาอ่อนและเห็นแก่ตัวอย่างรุนแรงถ้าเส้นหัวใจสั้นด้วย
หมายเลข ๓
เส้นชีวิตที่มีวงแคบ ๆ และมักจะอ้อมเข้าหาเนินศุกร์แบบแคบ ๆ จะไม่มีเส้นแตกออกไปนอก ถึงเนินจันทร์ และไม่มีเส้นช่วยเหลือ ก็หมายถึงเห็นแก่ตัวไม่คิดเห็นคนอื่นดีกว่าตนเองและไม่มีความคิดจะช่วยคนอื่นและคนอื่นก็ไม่ช่วยเช่นเดียวกัน ชีวิตจึงทำอะไรเพื่อตนเองอย่างเดียว ชีวิตก็เอาตัวรอดไปวัน ๆ ไม่มีการพัฒนาตนเองเลย
ความหมายของการเห็นแก่ตัวและยังมีความโหดร้ายที่จะเอาประโยชน์ของคนอื่นเป็นของตนเอง แม้ตนเองจะร่ำรวยอย่างไรก็เห็นแก่ตัว ใครอยู่ ด้วยก็จะมีความหนักใจและเป็นอันตรายมาก ซึ่งมีโอกาสจะได้นำความหมายของเส้นและเนินบนฝ่ามือมาประกอบอีกหลายส่วนต่อไป.

ต้อย ตุลา


ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์

No comments:

Post a Comment