Sunday, July 26, 2009

ลายมือมหาเสน่ห์ Palmline / Handline for great charming people


คนที่มีเสน่ห์ใครเห็นใครก็รัก ทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือและมีความสำเร็จได้คนอุปถัมภ์ รูปร่างหน้าตาก็ดี คำพูดคำจาอ่อนหวาน และมีเมตตามหานิยมต่อคนทั่วไป Charming people can be easily loved by anyone. Any task is simply accomplished and completed by patronizing and supportive friends. Added with sweet words and mercy given to others make charming people even more attractive.

ความหมายตามลายเส้น

หมายเลข ๑-๑

เส้นวงพระศุกร์ เป็นเส้นเสน่ห์เกี่ยวกับเรื่องความรัก ความนิยมโดยตรง จะมีรูปร่างหน้าตาดี มีสง่าราศี และเป็นที่พึงพอใจของเพศตรงข้าม เป็นเสน่ห์ที่อยู่ในคุณธรรม และมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน



หมายเลข ๒-๒

เส้นวงศุกร์เหนือเส้นใจ เป็นเส้นไฟแห่งความรัก หรือบางทีเรียกว่าเส้นกามารมณ์ มีความหมายคล้ายเส้นวงพระศุกร์ แต่ความรุนแรงทางเสน่ห์จะมากกว่าเป็นทางก้าวร้าวรุนแรงยั้งไม่อยู่ หรือเรียกว่าคนเจ้าชู้

หมายเลข ๓-๓

เส้นวาสนามาจากเนินจันทร์ เป็นเสน่ห์ที่ถาวรและมีความสำเร็จในด้านความรักและเงินทอง ได้คู่ครองที่ดีมีความสำเร็จร่ำรวย

หมายเลข ๔-๔

เส้นหัวใจที่ยาวและเป็นแฉกตอนปลายแสดงถึงเป็นคนที่เหนือความรัก สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี และมีเสน่ห์ในการหลอกล่อให้คนมารักมาชอบได้เสมอ ในด้านแข่งขันในความรักมักจะสมหวังเหนือคนอื่นที่มาแข่งในการช่วงชิงความรัก และไม่มีอกหัก เพราะรักเป็น

หมายเลข ๕-๕

เส้นแต่งงานที่ขึ้นมากกว่าหนึ่งเส้น เป็นสองเส้นสวยงามยาวและลึก ก็จะแสดงถึงความสำเร็จในเรื่องความรัก และการแต่งงานที่มีความสุขสมหวัง

หมายเลข ๖-๖

เส้นอาทิตย์ที่ยาวสวยงามแสดงถึงความสวยงาม และเสน่ห์มีระดับสูงถึงโด่งดังไปทั่วโลก เช่น เป็นนางงามหรือนางงามจักรวาล.

[ดูแม่น ๆ accurate palmistry]

ต้อย ตุลา

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์
http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=503&contentID=8800

No comments:

Post a Comment