Saturday, July 4, 2009

ลายมือนักการเมืองและนักบริหาร - Palmline / handline pattern for politicians & managers

นักการเมืองหรือนักบริหารต้องมีเส้นสำคัญอยู่หลายเส้นที่จะแสดงถึงความเป็น ผู้นำ การจะมีตำแหน่งสำคัญระดับนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีต้องมีเส้นที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ

๑.เส้นเกียรติยศ เป็นเส้นที่พุ่งไปสู่ระหว่างนิ้วชี้และนิ้วกลาง บางท่านว่าเป็นเส้นไม่ดีหรือเส้นตกร่อง อาจจะมีการใช้จ่ายสูงหรือทำอะไรไม่สำเร็จ แต่ความจริงเป็นเส้นที่ดี แสดงถึงการเป็นคนรักเกียรติยศชื่อเสียงและเชื่อมั่นในตนเอง จะเสียเงินทองหรือเสียทรัพย์สินอย่างไรเพื่อให้ได้เกียรติยศกลับมาก็ทำได้ ดังนั้นจึงเหมาะกับการเป็นนักการเมืองมากที่สุด เส้นที่ลงร่องนี้จะเป็นเส้นหัวใจหรือเส้นวาสนาก็ตาม ก็จะแสดงถึงเส้นคุณภาพ มีฐานะความร่ำรวยและเกียรติยศมากมาย และเป็นคนเสียสละเพื่อปวงชนโดยแท้จริง



๒.เส้นอาทิตย์ มีความหมายที่ดีจะบ่งตำแหน่งที่ใหญ่อย่างน้อยก็รัฐมนตรี หรือผู้ช่วยรัฐมนตรี จนถึงการเป็นนายกฯ ด้วย

๓.เส้นพุธ มีความหมายที่ดี จะเน้นถึงความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองจนเกิดความสำเร็จ จะทำให้ความสำเร็จการเป็นนายกฯ ได้มากขึ้น

๔.เส้นพฤหัส แสดงถึงความสำเร็จที่แน่นอน ว่าได้เป็นนายกฯ ที่แน่นอน ในความสำเร็จในการทำงานใหญ่สำเร็จ และทำให้บ้านเมืองเจริญ

๕.เส้นคุ้มครองหรือเส้นอังคารใน แสดงถึงการต่อสู้กับความลำบากมีศัตรูอยู่มากมาย และเป็นป้องกันภัยอันตรายที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเส้นจำเป็นที่จะต้องมีเกิดขึ้นในการเป็นผู้นำหรือการเป็นนายก รัฐมนตรี

๖.เส้นคาดการณ์ล่วงหน้า หรือมันสมองดีเลิศ การจะเป็นผู้นำจะต้องมีความสำเร็จในการคาดการณ์ทุกอย่างมีความสำเร็จอย่างดี ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป

การจะเป็นผู้นำหรือผู้บริหารไม่จำเป็นที่จะต้องมีทุกเส้น แต่ควรจะมีเส้นสำคัญคือ หมายเลข ๑ และเลข ๔ ก็เพียงพอของความยิ่งใหญ่ได้แล้ว.

ดูแม่น ๆ (accurate palmistry)

ต้อย ตุลา

No comments:

Post a Comment