Sunday, July 26, 2009

ลายมือคนมีโชคลาภ - Palmline / handline pattern for being lucky (in game or in love)


คนที่มีโชคอาจจะมีหลายแบบ ไม่ได้หมายถึง ลาภลอยแต่อย่างเดียว อาจหมายถึงคนมีลาภจากการงาน การลงทุน และมาจากคนให้โดยเสน่หา หรือได้มาจากมรดกตกทอดและได้มาจากตลาดหุ้น There are many types of being lucky. Sometimes your good lucks just afloat in the air to you. Some good lucks are from your regular job or investments, while some from someone who like you (aka fall in for you for some know/unknown reason), some from heritage or stocks, whatever.

หมายเลข ๑-๑ Line 1-1

เส้นสำคัญที่แสดงถึงลาภที่เกิดจากการมีโชคโดยวิธีต่าง ๆ อันเป็นเส้นหลักที่จะบอกได้ว่ามาจากอะไร โดยมีเส้นอื่นประกอบ ถ้ามีเส้นเดี่ยว ๆ ก็ยังหมายถึงความสำเร็จทางโชคลาภโดยเสน่หา This line indicates your good luck (where your luck comes from).



หมายเลข ๒-๒ Line 2-2

เส้นที่แยกมาจากเส้น 1-1 มีความหมายถึงโชคลาภลอย ๆ ที่ได้มาอย่างมหาศาล และยังรวมรายได้ที่มาจากชื่อเสียงการแสดง เช่น พวกดาราหรือนักร้องที่มีชื่อเสียงร่ำรวยเด่นดัง
This line detours from Line 1-1. It indicates the coming of huge income/asset. Maybe from your renounce/famous.

หมายเลข ๓-๓ Line 3-3

เส้นพุธที่แยกมาจากเส้นชีวิต และมีเส้น 1-1 ก็หมายถึงความสำเร็จมาจากการค้าหรือการลงทุน

หมายเลข ๔-๔ Line 4-4

เส้นคุ้มกันเป็นเส้นที่จะแสดงถึงการได้มรดก หรือได้มาจากการประกันชีวิตหรือประกันภัย
This palm line tells about your heritage asset or income from your insurance.

หมายเลข ๕-๕ Line 5-5

เส้นพฤหัสหมายถึงความสำเร็จได้มาจากรางวัล ต่าง ๆ ระดับโลก เช่น รางวัล โนเบิล จากความรู้หรือความสามารถทางวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อชาวโลก Should you get prize upon your achievement, this palmline can tell.

หมายเลข ๖ Line 6-6

กากบาทคุ้มกันความ ปลอดภัย และได้รับความสำเร็จแบบไม่คาดคิดมาก่อน และ เป็นกากบาทที่เป็นความสามารถส่วนตัว. Safety and unexpected success/achievement reveal from this palmline.

[ดูแม่น ๆ = accurate palmistry]

ต้อย ตุลา

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์ วันเสาร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2552 http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=503&contentID=7490

No comments:

Post a Comment