Saturday, July 4, 2009

ความไม่แน่นอน - Palmline / handline involving uncertainty in life


ความไม่แน่นอน
วันที่ : 11 ตุลาคม 2551

การดำเนินชีวิตจะมีความมั่นคงเจริญรุ่งเรืองมีความก้าวหน้าต้องอาศัยความแน่นอนของชีวิตมีความมั่นคงแน่นอนแค่ไหน ถ้าเราไม่มีความแน่นอนหรือไม่มีความมั่นใจในตนเอง ก็จะมีความผิดหวังกลางคันเสียก่อน การดำเนินชีวิตในเรื่องความรักและครอบครัวทำไมจึงอยู่ไม่ยืด การทำงานทำไมอยู่ไม่นานก็เลิกไป หรือการมีที่อยู่อาศัยก็อยู่ไม่นานมีการโยกย้ายบ่อยมาก ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนก็มีอันเป็นไปอยู่ไม่นาน ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเสียก่อน ในด้านความรักครอบครัวทำไมเบื่อกันเร็วจริงหรือไม่มีความมั่นคงในชีวิต ก็มาจากดวงชะตาที่กำหนดไว้ แต่ถ้ามีความสามารถในการดูลายมือด้วยก็จะสามารถกำหนดได้แน่นอนมากขึ้น ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ในเรื่องดวงชะตาสามารถกำหนดได้ และลายมือสามารถเปลี่ยนแปลงและแก้ไขได้ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่กำหนดไว้ได้เช่นเดียวกัน คนที่ทำความดีมีคุณธรรมและได้กระทำความดีต่อผู้อื่นเสมอ ลายมือก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ ชีวิตวาสนาก็จะดีขึ้นได้ แต่ถ้าคิดทำความไม่ดีกลั่นแกล้งคนอื่น สิ่งเหล่านี้ก็จะกลับมาถึงเราในไม่ช้าเช่นเดียวกัน นี่คือเรื่องกฎแห่งกรรม

หมายเลข ๑
เส้นหัวใจแตกขาดไม่เป็นเส้นเดียวกัน หรือขาดเป็นท่อน ๆ ก็จะแสดงถึงความรักครอบครัวที่ไม่แน่นอน การเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้นในไม่ช้า

หมายเลข ๒
เส้นสมองที่ขาดไม่เป็นเส้นเดียวกัน ก็หมายถึงการงานไม่แน่นอนมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยและอาจจะต้องออกจากการงาน การเรียนการศึกษาไม่สมหวัง ต้องมีการเปลี่ยนแปลง


หมายเลข ๓
เส้นชีวิตที่ขาดไม่เป็นเส้นเดียวกัน ก็หมายถึงชีวิตความเป็นอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลง มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ และยังหมายถึงสุขภาพชีวิตจะไม่ค่อยยั่งยืนด้วย



ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์

No comments:

Post a Comment