Saturday, July 4, 2009

ลายมือผู้มีคุณธรรมสูง - Palmline / handline pattern for having moral-concern characteristics


สมัยปัจจุบันมีบริษัทที่ใหญ่โต เขาจะคัดเลือกบุคคลเข้าทำงานจะใช้ซินแสให้ดูลักษณะว่าจะเป็นคุณเป็นโทษ นอกจากจะดูวันเดือนปีเกิดแล้ว ลักษณะโหงวเฮ้งเป็นเรื่องสำคัญที่สุด บางคนเป็นคนดวงดีมีความสามารถสูงแต่เป็นภัยต่อบริษัทและแผ่นดิน ในเรื่องสามก๊ก ขงเบ้งจะมีความเชี่ยวชาญทางการดูดวงชะตาและดูลักษณะได้อย่างแม่นยำ แต่ก็มีข้อแม้อยู่ส่วนหนึ่งคือการทำกรรมไว้มากก็ไม่สามารถหลีกหนีกรรมที่ได้ทำไปแล้วได้ไม่ ดังนั้นการที่ไปว่าหมอดูไม่ดูดวงตนเองนั้นก็อยู่ตรงนี้ เพราะเรื่องกรรมไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ทำไมบางคนทำกรรมชั่วไว้มากแต่ทำไมได้ดี เพราะกรรมเก่าที่ดียังมีอยู่ เมื่อหมดกรรมที่ดีไปแล้วกรรมชั่วจะกลับมาอย่างสาสม และทำไมบางคนทำแต่กรรมดี แต่ทำไมยังไม่ดี เพราะยังไม่ถึงเวลา ดังนั้นการเรียนลายมือ หรือแม้แต่การเรียนดูดวงชะตาต้องดูกรรมชะตาความดีความเลวของเจ้าชะตาด้วย

ลักษณะลายมือที่แสดงถึงเป็นคนดี

๑.เส้นหัวใจที่ยาวไปถึงเนินพฤหัสเป็นแนวกว้างระยะห่างจากเส้นสมองมากแสดงถึงความเป็นคนใจกว้างมองโลกในแง่ดี มีคุณธรรมสูงเสียสละ



๒. เส้นสมองที่โค้งยาวไปถึงเนินจันทร์เป็นง่ามสวยงาม แสดงถึงมีเมตตาธรรมสูง เอาใจเขามาใส่ใจเรา เป็นคนไม่เห็นแก่ตัว จะทำอะไรเกรงอกเกรงใจคนอื่น

๓. เส้นช่วยชีวิต คนที่มีเส้นนี้มักจะเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และมักจะช่วยคนอื่นให้ได้รับความปลอดภัยด้วย เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ทุกคน

การจะเลือกคนเข้าทำงานหรือเลือกเพื่อน ฝูงคนรักถ้ามีเส้นเหล่านี้เพียงเส้นใดเส้นหนึ่งก็พอจะคบกันไปได้นาน ๆ และมีความปลอดภัยไม่โดนหักหลัง.


ดูแม่น ๆ (accurate palmistry)

ต้อย ตุลา


ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์

No comments:

Post a Comment