Tuesday, March 8, 2011

ทางหนีทีไล่ ของหนุ่มลั้ลลา กับปัญหาเซ็กซ์ชั่วข้ามคืน

เซ็กซ์อาจเกิดจากพื้นฐานของความรักก็จริง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ใช้เซ็กซ์เป็นเพียงการตอบสนองความต้องการทางอารมณ์ มากกว่า พฤติกรรมของหนุ่มสาวลั้ลลาเลยมีมากขึ้น และเปิดเผยมากขึ้น...

วันนี้ ต้องขออกตัวก่อนว่าที่เอาเรื่องนี้มาพูด ไม่ได้อยากจะชี้โพรง หรือสนับสนุนให้ใครมีเซ็กซ์แบบฉาบฉวย แต่ที่ต้องเอามาแนะนำให้ฟัง ก็เพื่อเป็นการป้องกัน เพราะสมัยนี้ตามความเป็นจริงแล้ว เรื่องของการมีเซ็กซ์ในแบบเสน่หาชั่วข้ามคืนนั้น มีมากขึ้นในสังคม ซึ่งถ้าคิดจะทำแล้วก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นงานนี้อาจมียืดเยื้อ

Go to her place

เชื่อว่าใครที่เคยได้มีความสัมพันธ์ในแบบ One night stand อาจจะต้องเคยเจอปัญหาว่าพอเรื่องจบบนที่นอน แต่อีกฝ่ายดันเกิดอยากลองคบกับคุณจริงจังขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าก็ยากที่จะเลี่ยงได้ถ้าคุณดันเปิดเผยความเป็นส่วนตัวมากเกินไป ทางที่ดีคุณต้องป้องกันตัวเองให้ดีๆ ไม่ควรให้อีกฝ่ายรู้จักบ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ที่คุณกับแฟนตัวจริงคุ้นเคย และไปกันบ่อยๆ ควรเลือกเป็นสถานที่ของอีกฝ่ายจะดีที่สุด เพราะไม่งั้นคุณคงต้องปวดหัวแน่ๆ

Be safe

รู้ นะว่าไฟมันแรง เวลาเกิดอาการเจอคนถูกใจ และคิดจินตนาการไปไกลถึงเรื่องบนเตียง แต่อย่าลืมว่า คนเพิ่งรู้จักกัน คุณไม่รู้หรอกว่าเธอหรือเขาผ่านศึกอะไรมาบ้าง ทางที่ดี จะเกิดอารมณ์จิตหงุดเงี๊ยวขนาดไหน ยืดอกพกถุง และใส่ให้เรียบร้อยก่อนลงมือฟาดฟันกันนะจ๊ะ ไม่งั้น คืนเดียวที่ว่าจะสุขสุดๆ อาจเป็นคืนที่ทำให้คุณระทมทุกข์ไปตลอดชีวิต

Don't be an ass

มา ถึงเรื่องท่วงท่า จริงๆ แล้วเหมือนจะไม่สำคัญ แต่ขอบอกว่าจะทำเป็นเนียนๆ ไปตามอารมณ์อย่างเดียวก็ไม่ได้ ระหว่างที่คุณทั้งสองกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ด้วยท่วงท่าอะไรก็ตาม ไม่ควรพิเรนทร์มากจนเกินไป อย่างเช่นการเล่นประตูหลัง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ปาก หรือน้องชายของคุณ เพราะอีกฝ่ายคงไม่รู้มาก่อน และคงไม่สนุกด้วยแน่ๆ ถ้าไม่ได้เกิดจากการยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าคุณทั้งคู่รู้กันดีว่าเป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน อันนี้ก็เป็นข้อยกเว้น อยู่ในฐานที่เข้าใจ เพราะประตูหน้าก็คงไม่มีทางเจาะอยู่แล้ว

ที่มา: ทีมข่าวไลฟ์สไตล์ ไทยรัฐออนไลน์ วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554
.

No comments:

Post a Comment