Wednesday, February 23, 2011

ปรับเปลี่ยนลีลารัก เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในสังเวียนใคร่

ทำยังไงก็ไม่ตื่นเต้นเหมือนก่อน กับลีลาท่วงท่าแบบเดิมๆ จะเล่นพิเรนทร์ก็กลัวจะเกิดอันตรายมากกว่าจะมีความสุข วันนี้เลยมีเรื่องดีๆ มาแนะนำง่ายๆ แต่สร้างความท้าทายให้กับกิจกรรมรักของคุณได้แน่นอน กับการเปลี่ยน เสริม เติมลีลาใหม่ๆ ให้ไฉไลกว่าเดิม

Cow girl lap dance

พื้นเพ เดิมที ท่านี้ก็สุดจะฮอตอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณอยากให้สนามรักของคุณเร่าร้อนมากกว่าเดิมในท่วงท่านี้ก็คงต้องมี อุปกรณ์เสริมกันบ้าง แนะนำว่าให้ใช้เก้าอี้เป็นตัวช่วยในการทำกิจ โดยฝ่ายหญิงนั่งอยู่บนตักคุณ ให้เท้าของเธอแตะพื้นด้วยนะ เพราะเวลาเริ่มลงจังหวะจะได้สามารถขยับเปลี่ยนทิศทางได้ จะซ้าย จะขวา หมุนไปทางไหนแล้วแต่ ขออย่างเดียวว่าตัวฝ่ายชายอย่าเอาแต่นั่งนิ่ง เพราะคุณเองต้องสวมบทเป็นไม้เลื้อย ใช้มือลูบไล้จับที่บริเวณจุดอ่อนไหวของตัวแฟนด้วย

Doggy Leg Lift

สำหรับ Doggy ขยี้รัก ถ้าอยากให้แปลกใหม่มากขึ้น ก็ต้องเปลี่ยนวิธีการใช้พื้นที่บ้างนิดหน่อย โดยคุณต้องให้ฝ่ายหญิงยืนที่พื้น แล้วก้มโค้งเอามือยันบนเตียง โดยขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน แค่นี้ต่อให้เป็นสวรรค์ชั้นไหน ก็สู้สวรรค์บนเตียงไม่ได้หรอก


Missionary with pillows

เป็นท่าเก่าโบราณ เบสิกสุดๆ ก็จริง แต่ใช่ว่าอานุภาพแห่งการทำรักจะไม่สูง เชื่อเลยว่าคู่รักหลายๆ คู่ ก็เริ่มมีเซ็กซ์ครั้งแรกด้วยท่านี้ เอ๊ะ! หรือจะเถียงกันในใจ แต่ไม่เป็นไร ถ้าไม่ใช่เราไม่ว่ากัน มาเริ่มเปิดประเด็นการปรับ เพิ่มเติมรักกันต่อดีกว่า สำหรับท่ามิชชันนารี ที่แสนธรรมดา อย่างการนอนประคบประหงมรัก ลองเพิ่มอุปกรณ์เสริมใกล้ตัวที่นุ่มนิ่มอย่างหมอน โดยใช้หนุนที่แผ่นหลังของฝ่ายหญิงไว้ ก่อนที่คุณจะเริ่มประกบรวมร่างสร้างจังหวะครื้นเครง นอกจากจะเป็นการเปลี่ยนลีลาให้มีสีสันมากขึ้นแล้ว คิดอีกด้านนึงก็ช่วยคลายปวดหลังให้แฟนคุณได้เหมือนกันนะ

Spoon Split

แบบนี้เขาเรียกว่าแยกแต่ไม่แตกจากกัน สำหรับลีลานี้ ถ้าให้ดี และเพิ่มความซู่ซ่าเข้าไปอีก คุณก็ต้องยกขาของเธอให้สูงเข้าไว้ แล้วจับขาแนบด้านข้างให้มั่น ยันขาตัวเองติดพื้นให้ดี สีสันของคืนรักของคุณในคืนนี้ ยังไงก็ต้องสุขสดชื่นกันแน่นอน

ที่มา: ทีมข่าวไลฟ์สไตล์ ไทยรัฐออนไลน์ 15 กุมภาพันธ์ 2554

"

No comments:

Post a Comment