Monday, August 30, 2010

เทคนิคสุดครีเอทสร้างเซ็กซ์ แบบ DIY

เปิดประตูความสุขด้วยตัวเอง หากยังไม่พร้อมที่จะบรรเลงรักกับแฟน หรือจริงๆ เพราะยังหาคนดีๆ มาไม่ได้ แต่ก็ใช่ว่าจะหาความสุขให้กับตัวเองไม่ได้เสียเมื่อไหร่ เพราะถึงจะเปล่าเปลี่ยวเหี่ยวใจในช่วงที่อารมณ์เร่าร้อนไปบ้าง วิธีง่ายๆ อย่างการโลกสวยด้วยมือเรา มันก็ช่วยได้เหมือนกันนะ หรือคุณจะปฏิเสธล่ะว่าไม่เคย..

เทคนิคลดอาการอดอยากปากแห้ง ให้คุณได้สุขกายสบายจิตจากการช่วยตัวเองที่นำมาแนะในวันนี้ อาจจะเป็นวิธีใหม่ๆ ที่ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นก็ได้

Pillow Talk

หมอน นุ่มๆ นอกจากจะหนุนนอนให้สบายเวลาหลับแล้ว ประโยชน์ของมันก็มากกว่าที่คิด เพราะหมอนนี่แหละสามารถกลายเป็นอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยสุดประหยัด และปลอดภัยสำหรับสาวๆ ด้วย วิธีการใช้นั้นเพียงนำหมอนที่อยู่บนเตียงมาซ้อนกันหลายๆใบ จนคุณรู้สึกว่ามันมีความยืดหยุ่นพอสมควรแล้ว ก็ให้สวมบทบาทเป็นคาวเกิร์ลให้จนเสร็จภารกิจไปเลย

The clitoral roll

สำหรับ ผู้หญิงแล้ววิธีเบสิกอย่างการใช้นิ้วก็ยังเป็นเทคนิคสุดฮอตเหมือนเดิม แต่บางคนก็ใช้สิ่งที่มีไม่คุ้มค่าเอาซะเลย เพราะวิธีการนี้ไม่ใช่ว่าจะใช้นิ้วไหนก็ได้ ดังนั้นที่ดีที่สุดก็คือ นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ จากนั้นก็ใช้สัมผัสที่ปุ่มสวิตช์หรรษาของคุณอย่างอ่อนโยน โดยหมุนเป็นวงกลมแล้วค่อยเพิ่มความเร็วและพลังให้มากขึ้นตามจังหวะจนตัวบิด งอกันไปข้าง แต่มีเคล็ดลับนิดนึงว่าก่อนจะลงมือเอานิ้วไปจุ่มในน้ำเย็นก่อนนะ แล้วจะติดใจกว่าเดิมอีก อิอิ

The electric toothbrush

เทคนิค เพิ่มความสนุกสำหรับสาวๆ อีกชิ้นอย่าง แปรงสีฟันไฟฟ้า คาดไม่ถึงล่ะสิว่ามันก็ใช้ได้ แต่คุณต้องเลือกขนแปรงที่นุ่มนวลหน่อยนะ ไหนๆ ก็จะใช้วิธีนี้ก็ควรเลือกใช้ของที่มีคุณภาพนิดนึง ซึ่งวิธีการใช้นั้นเพียงแค่นำไปสัมผัสกับน้องสาวบริเวณคลิสตอริส เว้นระยะเวลาบ้างโดยพักสัก 10 วินาทีจึงค่อยเปิดเครื่องใหม่จะช่วยให้คุณถึงจุดประทับใจด้วยตัวเองจนลืม เวลาไปเลยล่ะ

The showerhead

เทคนิคที่สยิวสุดๆ ทั้งชายและหญิงก็ต้องรู้สึกดีกันทั้งนั้น เพียงเปิดฝักบัวอาบน้ำให้เป็นละอองน้ำเหมือนสเปรย์ แล้วฉีดไปที่จุดยุทธศาสตร์สร้างอารมณ์อย่างของผู้หญิงก็ที่บริเวณปุ่มคลิสต อริส ส่วนผู้ชายนั้นเป็นบริเวณหัวนม หรือลูกบอลแฝดของคุณ ที่สำคัญควรใช้น้ำในอุณหภูมิที่พอเหมาะร้อนสลับเย็นก็ยิ่งสะกิดอารมณ์ให้ พุ่งพล่านกว่าเดิมเสียอีกนะ

ความสุขที่สร้างด้วยตัวคุณเองแบบนี้ อาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดเหมือนที่ธรรมชาติที่สร้างให้ชายหญิงได้มีความ สัมพันธ์กัน แต่บางทีเรื่องเซ็กซ์หากเจอคนไม่ถูกใจหรือยังไม่มีใคร ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ยังไงๆ ก็ยังช่วยได้อยู่ดี หรือคุณว่าไม่จริงล่ะ

ที่มา: ทีมข่าวไลฟ์สไตล์ ไทยรัฐออนไลน์ วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2553

No comments:

Post a Comment