Tuesday, April 3, 2012

เกาหลีใต้จับหนุ่มให้แฟนกินปลาหมึกเป็นจนตาย

หนุ่มพิลึก บังคับแฟนสาวให้กินปลาหมึกตัวเป็นๆ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ทางการเกาหลีใต้รวบทันควัน แจ้งข้อหาฆาตรกรรม หวังเงินประกันชีวิต

วันนี้ ( 3 เม.ย. 2555) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ว่า ทางการเกาหลีใต้จับกุมชายคนหนึ่ง พร้อมทั้งเตรียมตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนสาว ด้วยการให้รับประทานปลาหมึกเป็นๆ ที่ทำให้เธอขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นาย ลี เกียน-แท อัยการเมืองอินชอน แถลงว่า เตรียมตั้งข้อหาฆาตกรรมต่อผู้ต้องสงสัย ที่ได้รับการเปิดเผยเพียงชื่อว่า นาย คิม วัย 31 ปี ภายใน 10 วัน ทั้งนี้ นายคิมได้พานางสาวยูน วัย 24 ปี แฟนสาว เข้าพักที่โรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง ในเมืองอินชอน เมื่อเดือนเม.ย. 2553 โดยซื้อปลาหมึกเป็นมาด้วย 2 ตัว ต่อมานายคิมได้ติดต่อพนักงานต้อนรับว่า แฟนสาวของเขาหมดสติ และหยุดหายใจ หลังรับประทานปลาหมึกเข้าไปแล้วตัวหนึ่ง เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะเสียชีวิตในอีก 16 วันถัดมา ด้วยภาวะสมองตาย เดิมที ครอบครัวของนางสาวยูน เชื่อว่าบุตรสาวเสียชีวิตเพราะปลาหมึกติดคอจริง แต่ภายหลังบิดาของเธอค้นพบกรมธรรม์ประกันชีวิตของบุตรสาว ที่มีชื่อของนายคิมเป็นผู้รับผลประโยชน์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงถึง 189,400 ดอลลาร์สหรัฐ ( 5,682,000 บาท ) รวมถึงการที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งออกอากาศเทปการสัมภาษณ์บิดาของนางสาวยูนเมื่อปีที่แล้ว ทำให้คดีนี้กลับมาเป็นที่สนใจของประชาชน จนสำนักงานตำรวจเมืองอินชอน และคณะอัยการต้องเริ่มการสืบสวนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม นายคิม ผู้ได้รับเงินประกันทั้งหมดไปแล้ว ยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนสันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยอาจยัดปลาหมึกเป็นลงในลำคอของแฟนสาว ก่อนกดเธอด้วยหมอนเพื่อให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

::เกาหลีใต้จับหนุ่มให้แฟนกินปลาหมึกเป็นจนตาย © 2554 บริษัท เดลินิวส์ เว็บ จำกัด วันอังคารที่ 3 เมษายน 2555

No comments:

Post a Comment