Wednesday, December 28, 2011

สุดทน!!ขโมยเข้าบ้าน 3 ครั้งรวด หนุ่มบินไทยเฉียดตายประกาศขายบ้านหนี

หนุ่มบินไทยสุดกลั้น ลั่นประกาศขายบ้าน หลังถูกคนร้ายบุกลักทรัพย์ 3 ครั้ง ล่าสุดเกือบตาย พบคนร้ายอย่างจัง สู้โดดถีบ เจอสวนแทง ร่าง แถมใช้ดัมเบลหนัก 6 กก.ทุบหน้าหวังฆ่าปิดปาก แกล้งตายเลยรอดมาได้
วันนี้ (28ธ.ค.) พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม พงส.(สบ.3) สภ.เมืองนนทบุรีสาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ได้นำตัวนาย ฟาน อันห์ อายุ 26 ปี สัญชาติเวียดนาม อาชีพ พนักงานร้านอาหาร ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์และร่วมกันทำอันตรายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายจักรกฤษณ์ จิตติไพบูลย์ อายุ 39 ปี พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินไทย โดยขณะเกิดเหตุ เจ้าของบ้านเจอกลุ่มคนร้าย ขณะกำลังก่อเหตุ คนร้ายจึงรุมทำร้ายพร้อมกับ ใช้ที่ยกน้ำหนักทุบตีใบหน้าและศีรษะ หวังฆ่าปิดปาก


โดยนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางกลับมาจากพักผ่อนที่บ้านแม่จ.สมุทรสาครในช่วงเช้า โดยได้แวะส่งภรรยากับลูกที่โรงเรียนก่อนจะกลับเข้าบ้านเพื่อมาเปลี่ยนเสื้อผ้าไปทำงานเมื่อมาถึงหน้าบ้านสังเกตเห็นชายวัยรุ่นแอบยืนคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเห็นตนชายวัยรุ่นคนดังกล่าวก็รีบวิ่งหนีไป จึงคาดว่าน่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นที่บ้านแน่ๆเพราะก่อนหน้านี้บ้านตนก็โดนคนร้ายขึ้นบ้านมา 3 ครั้งแล้ว จึงรีบเปิดประตูรั่วเข้าไปตรวจสอบพบประตูไม้หลังบ้านถูกงัดแม่กุญแจออกไป ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกเพื่อนว่าโดนอีกแล้วพร้อมกับเดินเข้าบ้านไป เมื่อมาถึงบริเวณบันไดได้มีคนร้ายเป็นชายสองคนวิ่งสวนออกมาด้วยความตกใจตนจึงกระโดดถีบหนึ่งในคนร้ายไปหนึ่งที่ ก่อนที่จะถูกหนึ่งในคนร้ายใช้ไขควงแทงที่ท้องส่วนอีกคนใช้ที่ยกน้ำหนักดัมเบลหนัก 6 ก.ก. ภายในบ้านกระหน่ำทุบที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้ง จนตนเองต้องแกล้งตายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น


คนร้ายจึงช่วยกันนำสายไฟที่อยู่ภายในบ้านมามัดมือมัดเท้าตนไพล่หลังก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านและวิ่งหลบหนีไป ไม่ถึง 5 นาที่ต่อมาคนร้ายสองคนได้ย้อนกลับเข้ามาใหม่และช่วยกันอุ้มตนเองไปผูกติดกับราวบันไดก่อนจะรื้อค้นเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อแอ๊ปเปิ้ล รุ่นไอโฟน 3 จำนวน 1 เครื่อง ไอแพด จำนวน 1 เครื่อง โน๊ตบุ๊คยี่ห้อโซนี่ จำนวน 1 เครื่อง กล้องถ่ายวีดีโอยี่ห้อโซนี่จำนวน 1 เครื่อง แหวนทองคำขาวฝังเพชร 1 วง เงินสดอีกจำนวนหนึ่งที่ติดอยู่กับตัวหลบหนีไป เมื่อแน่ใจว่าคนร้ายไปแล้วตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านประกอบกับขณะเกิดเหตุ เพื่อนที่ตนโทรหาได้ยินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือตน
อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนคงขายบ้านแล้วย้ายออกไปหาซื้อบ้านหลังใหม่แทน เพราะว่าตนไม่ได้อยู่บ้านเพียงคนเดียว โชคดีที่วันเกิดเหตุส่งภรรยากับลูกไปก่อนแล้วไม่เช่นนั้นแล้วก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกและภรรยา

ด้านพ.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่าคดีนี้โชคดีที่ผู้เสียหายมีปฏิภาณไหวพริบดี แกล้งทำเป็นเสียชีวิตจนคนร้ายหลงเชื่อ และคนร้ายได้ทำโทรศัพท์มือถือของตัวเองตกไว้ในที่เกิดเหตุทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้โดยง่าย ที่ริมทางสาธารณะ ซ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.สวนคนร้ายอีกสองคนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตัวมาดำเนินคดีต่อไป จึงอยากบอกเตือนประชาชนหากเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้อย่าได้รีบเข้าไปในบ้านควรรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่เพี่อที่คนร้ายจะได้ไม่กล้าทำอันตราย เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปด้วย

ที่มา: สุดทน!!ขโมยเข้าบ้าน 3 ครั้งรวด หนุ่มบินไทยเฉียดตายประกาศขายบ้านหนี ©2554 บริษัท เดลินิวส์ เว็บ จำกัด วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2554

No comments:

Post a Comment