Sunday, December 4, 2011

เอาหรือไม่เอา Take it or Leave it

ในการที่เรายื่นข้อเสนอเฉพาะบางอย่างให้ จะเอาหรือไม่เอาก็ว่ามา ตรงกับสำนวนภาษาอังกฤษว่า Take it or Leave it.

นี่เป็นทางเลือกทางเดียวที่ฉันให้ได้ จะเอาหรือไม่เอาก็ตามใจ That is the only option I can give. Take it or Leave it.

ครอบครัวของฉันคลั่งไคล้การกินข้าวหอมมะลิอย่างมาก แต่สำหรับฉันยังไงก็ได้ My family is so crazy about Thai Jasmin rice, but I can take it or leave it

ฉันมีรักมาให้เธอ จะรับรักหรือไม่ก็ตามใจเธอ I bring my love for you. Take it or Leave it!

Dr.SoS

No comments:

Post a Comment