Sunday, July 3, 2011

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51

ปัจจุบันผมอายุ 48 ปี รูปร่างสันทัด สูง 158 ซม. น้ำหนัก 56 กก. ภรรยาอายุ 43 ปี แต่งงานกันมาได้กว่า 20 ปี มีบุตร 2 คน ภรรยามีความต้องการทางเพศสูง ตั้งแต่แต่งงานกันมา ผมก็ตอบสนองได้ตามที่เธอต้องการ จนมาเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาผมมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศลดลง ไม่ค่อยมีอารมณ์เหมือนแต่ก่อน อ่อนตัวง่ายและหลั่งเร็ว ไปพบหมอตรวจบอกว่าเป็นโรคความดันสูง ต้องกินยาลดทุกเช้า-เย็น

ผมมีคำถามว่า ผมอยู่ในช่วงวัยทองแล้วใช่ไหม ยาลดความดันมีผลต่อสมรรถภาพทางเพศด้วยหรือไม่ เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจะต้องทำอย่างไร ขอคำแนะนำด้วยครับ

ขอแสดงความนับถือ

หนุ่มน้ำเค็ม

ตอบ คุณ หนุ่มน้ำเค็ม

ชายวัย 48 ปี ภรรยาอายุ 43 ปี อยู่กันมา 20 ปี ก็เริ่มมีปัญหาเริ่มที่ฝ่ายชายอารมณ์ทางเพศเริ่มลดลงเวลาร่วมเพศ จะหลั่งเร็วขึ้น ผิดกับตอนหนุ่มช่วงวัย 28 ปี เป็นช่วงที่แข็งแรงยังไม่มีปัญหาการหลั่งเร็วและอารมณ์เพศก็ยังดีพร้อม จึงสามารถร่วมเพศได้ถึงวันละ 2 ครั้ง เดือนหนึ่งก็ประมาณ 60 ครั้ง จึงเป็นช่วงที่ทั้งสองสามีภรรยามีความสุขมากที่สุด มีความสมดุลทางเพศ การร่วมเพศวันละ 2 ครั้ง จะพบมากในวัยข้าวใหม่ปลามัน หนุ่มก็แข็งแรง สาวก็เต็มใจ ทั้งคู่อยู่ในช่วงที่น่าชื่นใจแทน จะพบใครก็สดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส สดชื่นในสังคมเล็ก ๆ อย่างจริงใจ ไม่มีเสแสร้งความสุขทางเพศ แต่ช้าก่อน ช่วงข้าวใหม่ปลามันแบบนี้ก็เกิดได้ในชายสูงอายุ เวลามีรักใหม่กับคู่ครองก็จะมีความแข็งแรง มั่นใจไม่แพ้ชายหนุ่ม คือผู้สูงอายุพูดถึงการร่วมเพศกันวันละ 2 ครั้ง สามารถทำ
ได้เช่นกันแต่ชายสูงอายุจะมีความอดกลั้นดีกว่าคนหนุ่ม คือ จะรู้จักถนอมร่างกายดี และเมื่อมีการอดกลั้นได้ดี ก็อาจจะร่วมได้ถึงวัน 3 ครั้งก็ได้ โดยใช้เทคนิคง่าย ๆ คือผู้ชายจะกลั้นไม่ยอมหลั่งสะสมพลังงานไว้ ผู้สูงอายุร่วมบ่อยครั้งแต่จะรู้จักกลั้นไม่ให้หลั่งทุกครั้ง โดยฝึกบ่อย ๆ จนชิน ชายสูงอายุทุกคนทำได้คือยิ่งแก่จะยิ่งชำนาญการกลั้น

กลับมาถึงสามีวัย 48 ปี อายุที่เพิ่มขึ้นพบว่าร่างกายจะเริ่มทรุดโทรมลง ปัญหาที่พบบ่อยวันนี้คือ ฮอร์โมนชายที่ลดลงตามวัย เมื่อฮอร์โมนชายลดลงการแข็งตัวก็จะลดลงด้วย แสดงว่าเริ่มมีอาการของอีดี แล้วผลเสียตามมาคือ กลัวว่าจะอ่อนตัวขณะเริ่มต้นร่วมเพศ จึงมีปฏิกิริยาป้องกันไม่ให้อ่อนตัวโดยการรีบเร่งการร่วม รีบมากก็เร่งการหลั่งไปในตัว จึงมีอาการพีอีหลั่งเร็วมากจนภรรยาวัย 43 ปี หงุดหงิด บ่อยเข้าทำให้ฝ่ายหญิงหมดอารมณ์ทางเพศ ลดน้อยลงไปจากพฤติกรรมของสามีหลั่งเร็ว เรื่องเพศนี้สำคัญหากบกพร่องก็จะเป็นการทำร้ายจิตใจกันอย่างเลือดเย็นแก่ผู้หญิงมากที่สุด ทำให้ผู้ชายเดือดร้อนทางใจอย่างยิ่ง ขอให้ตั้งสติให้ดีวัยของคุณแค่ 48 ปี ยังมีเวลาที่จะร่วมเพศอย่างแข็งแรงและหลั่งช้าได้อีกหลายปี อย่างน้อยถึงวัย 80 ปี อย่างสบาย ๆ ข้อควรระวัง แก่สมรรถภาพของคุณคือต้องคุมเรื่องความดันโลหิตสูง ให้ใกล้ชิดกับแพทย์โดยออกกำลังวันละ 2 ครั้ง ร่วมเพศวันละ 2 ครั้ง อย่างวัยหนุ่ม ยาสั่งซื้อตามใจตัวเองไม่ได้หรอกการรักษาต้องพบแพทย์แล้วได้รับการตรวจภายใน ตรวจร่างกาย แล้วแพทย์จึงวินิจฉัยหาสาเหตุ ของโรคอื่นที่แทรกอยู่ได้ถูกต้อง การฟื้นฟูมียาหลายตัวช่วยคุณได้จนสามารถได้สมรรถภาพทางเพศกลับคืนแข็งแรงอย่างวัยหนุ่มได้อีก คุณมีเวลาพบแพทย์หรือยัง

ถ้าเอาใจใส่ฟื้นฟูเขาหน่อย ตัวอวัยวะเพศจะแข็งแรง ดีกว่าหุ่นหรือของแทนที่ไม่มีชีวิตชีวา ต้องลองฟื้นฟูเอาใจใส่เขาหน่อยให้รีบพบแพทย์จะได้มีความสุขอีกนาน ขอให้โชคดี

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯได้ที่เบอร์ 08-1133-3068, 08-4636-2789 และ 08-5109-0678 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com หรือส่งจดหมายที่ตู้ ป.ณ.1812 บางรัก กท.10500 พร้อมเบอร์โทรฯที่จะติดต่อได้.

ดร.โอ สุขุมวิท 51
----------------
ที่มา: เสพสมบ่มิสม เดลินิวส์ออนไลน์ วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน 2554


กินกระหล่ำปลี ช่วยเพิ่มความเป็นหนุ่มให้คุณได้โดยไม่ต้องพึ่งยา เป็นการเพิ่มฮอร์โมนชายตามธรรมชาติ แต่ต้องล้างให้สะอาดปราศจากยาฆ่าแมลง และไม่ควรทานมากเกินไป เพราะมีความหวานตามธรรมชาติสูง จึงอาจทำให้เป็นเบาหวานได้

No comments:

Post a Comment