Monday, June 7, 2010

ถ้าแฟนนอกใจจะรับมืออย่างไร

ได้ยินข่าวของดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์คนล่าสุดอย่างแซนดรา บูลล็อค ที่โดนอีตา "เจสซี่ เจมส์" อดีตสามี นอกใจ ไปมีสัมพันธ์สวาทกับกิ๊กสาว ซึ่งเป็นนางแบบนู้ดรอยสักแล้ว โอ๊ย...อกอีแป้น จะแตก โห...ทำไมถึงทำกะแซนดราซุปเปอร์สตาร์ซึ่งเป็นที่รักของมิตรรักแฟนหนังได้ ขนาดนี้นะ

แถมเจสซี่ เจมส์ ยังนอกใจอดีตภรรยาคนสวย มานานหลายปีแล้วด้วย ไม่ใช่ทำแบบนี้เพียงครั้งหรือ 2 ครั้ง อู๊ย...ขนาดตอนที่แซนดราต้องไปถ่ายทำหนังเรื่องเดอะ ไบลด์ ไซด์ ที่ทำให้เธอคว้ารางวัลเกียรติยศในฐานะดาราคุณภาพในต่างเมือง (คือต้องออกจากบ้าน ไปทำงานที่เมืองอื่น) พ่อปลาไหลอย่างเจสซี่ยังฉวย เวลานี้ไปกกอีหนูอย่างหน้าด้านๆ แล้วเนี่ย พอแซนดรา มารู้ทีหลัง เธอย่อมเสียอกเสียใจเป็นธรรมดา เพราะคิดไม่ถึงนี่ว่า อดีตสามี "จะหื่นจับ" ลุกลี้ลุกลนไปมี เพศสัมพันธ์กับสาวอื่นได้ลงคอหยั่งงี้

เฮ้อ...มิน่า เกิดเป็นเมียหลวงแท้จริงก็แสนลำบาก ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ เอ้าอย่าให้ยกตัวอย่างกรณีไทเกอร์ วูดส์ อีกคนเชียว เพราะรายนี้ใช่ย่อยซะที่ไหน มีกิ๊กเยอะซะจนไม่รู้ใครเป็นใครแล้ว

ดัง นั้น จึงพูดก็พูดเถอะว่า การนอกใจของคู่รัก ไม่ว่าจะเกิดจากฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิง ถือเป็นการกระทำอย่างนึงที่สามารถเป็นสาเหตุทำให้ คู่รักเกิดอาการเหม็นเบื่อ, หมางเมิน และใช้เป็นเหตุผลในการเลิกรากันมากที่สุดประการหนึ่ง เลยเชียวนะ เพราะการนอกใจกันน่ะมันเป็นอะไรที่รับกันไม่ค่อยได้น่ะซี แหม... ใครจะบ้าอยากให้แฟนแอบไปกุ๊กกิ๊กกะคนอื่นล่ะเนอะ

ว่าแล้วก็อยากชวน คุยเกี่ยวกับเรื่องนอกอก นอกใจกันนี่แหละ ซึ่ง การที่คู่รักจะนอกใจกัน น่ะเรอะ สามารถเกิดขึ้น ได้หลายแบบนะ เช่น 1. นอกใจกันทีเผลอ

ก็ อย่างที่เล่าเรื่อง แซนดราให้ฟังมาแล้วนั่นแหละว่า พ่อเจ้าประคุณอดีตสามีตัวแสบของเธอน่ะ ดันฉวยโอกาสไปเมคเลิฟร่วมรักกับสาวอื่น เมื่อตอนที่ดาราสาวคนดังไม่อยู่บ้าน แต่ออกไปทำงานทำการที่เมืองอื่นไง จึงปล่อยให้อดีตสามีได้เริงร่าท้าสวาทกับสาวที่แต่ละนาง อู้หู...มีเรือนร่างอะร้าอร่าม อย่างกะ นางเอกหนังโป๊กันเลยทีเดียว เล่นนอกใจกันทีเผลอแบบนี้ ก็น่าโมโหใช่ไหมล่ะ...ฮึ่ม

2. นอกใจขณะที่แฟนสาว (หรือภรรยา) อยู่บ้านนี่แหละ แต่ฝ่ายชายออกไปสบึมกะกิ๊กที่อื่นแทน โอ๊ยมีหลายรายเลยที่รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองมีแฟน เป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ยังมักมากในกาม ดังนั้น พอเจอ สาวที่เค้าอยากเล้าโลมเข้าหน่อย ก็ปรี่เข้าไปขายขนมจีบเลย แล้วต่อจากนั้นถ้าสาวเจ้ารายนั้นดันมีใจจนยอมพลีกายให้ แล้วมีรึที่หนุ่มเจ้าชู้จะทำเฉย...โอ๊ยไม่มีซะหรอก มีแต่จะชวนกันเข้าโรงแรมมากกว่า หรือ บางทีพากันไปต่างจังหวัดให้ยิ่งไกลหูไกลตาแฟนสาวมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วจึงปฏิบัติการเอ็กซ์ซะเลย

3. นอกใจกับคนใกล้ตัว หรือคนใกล้ชิดนั่นแหละ

อย่าง หนุ่มบางคนไปคว้าเลขาฯมาเป็นกิ๊กงี้ อู๊ย... สงสัยเลขาฯเค้าคงสวย, เซ็กซ์, เอ็กซ์, อึ๋มด้วยละมั้ง เค้าถึงอดใจไม่ไหว หรือบางรายไปฉกน้องเมียหรือน้องแฟนมาเป็นเมียสำรองด้วยอีกคน อื้อหือ...ถ้าแฟนตัวจริงรู้เข้า คงอยากชกหน้าไอ้หื่นนี่แน่ๆ แต่ที่เด็ดสะเด่าซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไป แล้วก็คือ การที่สามีไปคว้าลูกสาวบุญธรรมมาเป็นเมีย ด้วยนี่สิ ไอ้หยา...ถ้าทำกันได้ถึงเพียงนี้ก็เชื่อเค้าเลย!

อ้อ...มีเหมือนกัน นี่หว่าที่บางที หนุ่มมักง่ายบางคนไปข่มขู่ให้ "คนรับใช้" มามีสัมพันธ์สวาทกะเค้า โดยที่สาวคนนั้นไม่ได้สมัครใจด้วยซะหน่อย งี้ถ้าจับได้ไล่ทันก็น่าตื้บไอ้นี่มันเนอะ

แล้วถ้าเผื่อคุณเกิดถูก แฟนนอกใจเข้าให้ล่ะ งั้นจะจัดการหรือรับมือกับปัญหานี้อย่างไร กันน้า โห...นี่เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกะตัว ซะด้วยสิ ซึ่งคนที่ถูกคู่รักนอกใจน่ะ มักรับมือกับเหตุการณ์นี้ด้วยการทำแบบนี้ไงจ๊ะ ยกตัวอย่างให้ฟังละกัน

*โกรธจนไม่อยากมองหน้าด้วยซ้ำ แต่ ไม่เลิกกะมันหรอก...อ้าว!

แน่ ละสิ ถ้าคุณถูกแฟนนอกใจ คงเสียความรู้สึกน่าดู เพราะแหม...คุณย่อมตั้งความหวังเอาไว้กับความรัก และกับคู่รักของคุณไว้สูงใช่ม้า ว่าจะรักกันไปนานๆ ขนาดถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรกันเลยทีเดียว แถมยังคิดไม่ถึงซะด้วยว่า แฟนของคุณจะแอบไปมีกิ๊กมีก๊อกที่ไหนให้คุณต้องเดือดเนื้อร้อนใจกับพฤติกรรม ที่เหลวแหลกของเค้า แต่ถ้าจู่ๆคุณเกิดรู้ขึ้นมาว่าแฟนนอกใจเข้าให้ซะแล้ว เชื่อเลยว่าตอนแรกๆคุณคงโมโห โกรธาเค้าจนไม่อยากอยู่ใกล้ด้วยแหงๆ แต่ถึงเป็นงี้ก็ยังอยากทู่ซี้ไม่ยอมเลิกอยู่ดี เพราะอาจมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้คุณตัดใจจากเค้าไม่ลงน่ะสิ เช่น หากมีลูกด้วยกัน ก็ไม่อยากเลิกปุ๊บปั๊บเพราะเป็นห่วงลูก หรือบางทีคุณอาจรักเค้ามากซะจนไม่อยากเลิกก็เป็นได้ จึงหยวนๆกันไป ถ้าทนได้ก็ทนไป โถ...ยังจะใส่ใจกับคนที่เค้าไม่แคร์ความรู้สึกของคุณอีกเรอะ?

*โกรธจนกลายเป็นเกลียด จึงบอกเลิกกะเค้าซะเลย

ถึง แม้เค้าจะดึงดันว่าไม่ได้ทำผิดกับคุณซะหน่อย (โอ้โห...ยังปากแข็งอีก) เพราะเค้าแค่ไปมีกิ๊กเล่นๆ ไม่ได้ คบกันจริงจัง แต่แม้คุณอยากอภัยให้เค้าก็ตาม ทว่าเค้าดันนอกใจคุณบ่อยเหลือเกิน บ่อยจนนับไม่ถ้วน แถมไม่มาแยแสหรือสนใจห่วงใยอะไรคุณเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไปแล้ว แบบนี้ถ้าจะโบกมือลาแล้วเดินกันคนละทางก็ยังไม่สายนะ แต่ก่อนจะจากกันถามเค้าเพื่อความ ชัวร์อีกครั้งก็ได้ว่า เค้าหมดรักคุณแล้วใช่ไหม ถึงได้ทำ กันอย่างนี้? ถ้าเค้าตอบว่าใช่ ก็นั่นล่ะ เลิกกะเค้าซะเหอะ

* ถ้าเค้าอยากจะเป็นงี้เรอะ ก็ปล่อยเค้าเป็นงี้ไปละกัน พูดนี่ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรนะ แต่บางคนกลับยอมรับได้แฮะที่แฟนจะไปมีกิ๊กหรือนอกใจที่ไหนก็ไป เพราะบางทีฝ่ายที่ถูกนอกใจอาจรู้ อยู่แก่ใจแล้วก็ได้ว่า แฟนเป็นคนเจ้าชู้ตัวเอ้แต่ยังคบกันอยู่ได้ ดังนั้น ถ้าเค้าส่ออาการนอกใจละก็ คุณจึง ทำใจรับกับสภาพนี้ได้ แม้จะหน้าชื่นอกตรมก็ตาม แต่ทางที่ดีอย่านอกใจกันเลย...เพี้ยง!

เมอร์ลิน

ที่มา: ร้อยแปดพันเก้า ไทยรัฐออนไลน์ วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ.2553

No comments:

Post a Comment