Monday, June 7, 2010

แยกเตียงเพิ่มรัก

เตียงใหญ่นอนคู่กับเตียงเดี่ยวแยกนอน 2 เตียง แบบไหนจะช่วยเพิ่มความรักให้กันและกันดูในหนังพบว่า ชายหญิงหนุ่มสาววันแต่งงานส่งตัวก็มักจะเป็นเตียงนอนใหญ่เดี่ยวโรยกุหลาบหอม ผ้าคลุมเตียงสวยงามเป็นบรรยากาศสดชื่นปรุงแต่งขึ้นโดยโรงแรมรับคำสั่งจาก เจ้าภาพสั่งให้จัดเป็นฉากชั่วคืนเดียวหอมกันหนึ่งคืน ช่วงฮันนีมูน 7 วันก็พอทนได้ แต่พอกลับไปสู่ชีวิตคู่ที่แท้จริงแล้วต้องอยู่ใกล้ชิดกันทุกวัน ทุกเดือนทุกปี โอ้โอ 30 ปี แล้วนี่ชักต้องทบทวนแล้วว่าทำไมคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ ทำไมนอนกรนดังจังหน้าตาไม่เห็นหล่อไม่เห็นสวย อย่าง 30 ปีก่อนเลยน่ะ จึงต้องระมัดระวังตัวเรื่องความใกล้ชิด ชายหญิงอยู่ใกล้ชิดกันดีหรือไม่ดีเป็นเรื่องน่าคิดน่าศึกษา เพราะสรีระร่างกายของธรรมชาติจะหลั่งสารต่าง ๆ ออกมาเป็นเหงื่อ-น้ำลาย กลิ่นตัว แก๊สในท้องที่จะผ่านออกมาทางปากโดยอาการเรอหรือทางข้างล่างที่เรียกว่า ผายลม ล้วนแต่เป็นของปกปิดเป็นของส่วนตัวที่สุด ไม่สมควรเปิดเผยแก่คนใกล้ชิดเลยทั้งในยามปกติและยามใกล้ชิดกัน ชายหญิงที่ประมาทหลังแต่งงานแล้ว ก็จะเผลอตัวลืมตัวไม่ระมัดระวังปล่อยระบายส่วนเกินออกมาโดยไม่ระมัดระวังคน ใกล้ชิดเป็นการสะสมความรังเกียจแล้วทำไมอีกฝ่ายต้องอดทน ยกเว้นเด็กอ่อน หัดคลาน หัดเดิน หากปล่อยส่วนเกินออกมาผู้ใหญ่ก็จะรีบขจัดของส่วนเกินให้ คือเห็นเป็นเรื่องขบขันด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ตอนข้าวใหม่ปลามันช่วงสั้น ๆ ที่จะอดทนกันได้ การเรอหรือผายลมแบบเปิดเผยจึงเป็นความเป็นจริงที่ถึงตายได้ในด้านความรู้สึก ของทางเพศสัมพันธ์ในชายและหญิง โดยเฉพาะฝ่ายชายจะลืมตัวบ่อยจนหมดความหล่อตลอดจนหมดความรู้สึกทางเซ็กซ์ไป ได้เลย ทำให้ฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายต้องอดทนโดยใช่เหตุ คนใกล้ชิดเริ่มสะสมความรังเกียจให้กันและกันเป็นการขาดทุนที่ไม่คุ้มค่าเลย ยิ่งกินอยู่กันนานก็จะไม่ระมัดระวังตัว ลืมตัวบ่อย ๆ การแยกเตียงนอนจึงเป็นของจำเป็นที่ชายหญิงกลัวว่าเผลอตัวได้บ่อยทำให้อีก ฝ่ายต้องอดทนสะสม สายตาที่เคยมองอย่างเทิดทูนจะลดความรู้สึกลดลง เสียงที่เคยฟังเซ็กซี่จะเปลี่ยนเป็นเสียงที่ไม่พึงจะได้ยินซ้ำซาก ชายเป็นมากกว่าหญิง หญิงอาจจะเผลอตัวได้บ้างชอบเรอดัง ๆ บ่อย ๆ ตอนป่วยต่างฝ่ายต่างอภัยให้ช่วงที่อยู่ในสภาพป่วยอยู่แล้ว ความใกล้ชิด อีกจุดคือ จุดเร้นลับของสองฝ่าย หากไม่เรียนรู้ก็จะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงปรารถนาชายจะมีจุดอ่อนหากยังมีหนัง หุ้มปลายเปิดไม่เต็มที่ ต้องออกแรงรูดถึงจะเปิดได้เต็มที่จึงเป็นแหล่งสะสม สเมกม่า เป็นเมือกสะสมเชื้อโรคที่แห้งเกาะติดอยู่ด้านในของหนังหุ้มปลาย ติดกับบริเวณ หัวอวัยวะเพศทำให้มีกลิ่นที่ไม่ต้องการอย่างรุนแรงจนหมดอารมณ์ได้

กลิ่นที่ไม่พึงปรารถนาของจุดเร้นลับของฝ่ายหญิงจะละเอียด หลายส่วนเร้นลับกว่าผู้ชายจึงต้องใช้เวลาทำความสะอาดทุกครั้งก่อนมีเพศ สัมพันธ์ยามเช้าหญิงจึงปฏิเสธบ่อย ๆ ขณะที่ถูกฝ่ายชายสะกิดขอตอนเช้าเพราะผู้ชายชอบแข็งตัวตอนเช้าจึงต้องให้เวลา ฝ่ายหญิงทำความสะอาดก่อนมิฉะนั้นจะมีกลิ่นไม่ดีขณะร่วมเพศทำให้เสียหน้าได้ ฝ่ายชายที่มีอีดีอยู่บ้างโดนกลิ่นที่ไม่สะอาดผ่านจมูกก็จะเป็นอีไม่ดีไปเลย ความใกล้ชิดบางโอกาสเป็นเรื่องจำเป็นเวลาคลอเคลียกันจมูกสัมผัสจะไปสัมผัส ถูกกลิ่นที่ชอบหากไม่แน่ใจฝ่ายชายก็ต้องฝึกหายใจด้านอื่นโดยไม่ใช้จมูกต้อง ฝึกหายใจทางปากจะได้ไม่ต้องสัมผัสกับกลิ่นที่ไม่ต้องการเป็นการป้องกันไม่ ให้เกิดอีดีในขณะใกล้ชิดกัน การกระซิบกันให้รู้ตัวก็จะได้ทำความสะอาดล่วงหน้าช่วยให้หนังรอบเพศสัมพันธ์ เข้มข้นในฉากต่อไปมีกลิ่นสะอาดมากขึ้น เพิ่มความรักได้ในขณะทุกอย่างยังสมดุลกันอยู่ ยังต้องการกันและกันอยู่ ฝ่ายหญิงก็เช่นกันหากฝ่ายชายอ่อนแอ อ่อนไวบ่อย ๆ ก็ต้องเตือนล่วงหน้าให้ฝ่ายชายพบแพทย์และฟื้นฟูให้แข็งแรง โดยเฉพาะด้านฮอร์โมนชายที่ลดลงตามอายุ

การแยกเตียงนอนช่วยขจัดปัญหาเผลอตัวปลอดภัยจากกลิ่น เสียงเรอ เสียงกรน ได้ดีช่วงเวลาใกล้ชิดก็จะเพิ่มอารมณ์เพศได้ดีอย่างนึกไม่ถึงจึงเชื่อได้ว่า ต่อไปเตียงนอนเดี่ยวจะขายดีกว่าเตียงนอนคู่

ดร.อุ๋มอึ๋ม

ที่มา: แยกเตียงเพิ่มรัก !? เสพสมอารมณ์หมาย เดลินิวส์ออนไลน์ วันเสาร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2553

No comments:

Post a Comment