Wednesday, June 9, 2010

เซ็กซ์ตกต่ำ เพราะเบาหวาน

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่นับถือ

เนื่องจากกระผมอายุ 52 ปี ภรรยา อายุ 50 ปี ทุกวันนี้กระผมต้องกินยาเบาหวาน ความดัน กินมาได้กว่า 2 ปีแล้ว ที่เป็นปัญหา จะต้องขอเรียนถามก็คือ ผมไม่มีสมรรถภาพทางเพศเลย อวัยวะไม่แข็งตัว ไม่สามารถมีความสุขกับภรรยาได้เลย ทั้ง ๆ ที่ใจยังคิดอยากมีเพศสัมพันธ์แต่ร่างกายไม่ตอบสนองเลย กระผมสงสารภรรยาซึ่งเป็นแม่บ้านที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังมีความต้องการทางเพศเต็มร้อย บางครั้งภรรยาก็พูดถากถางทำให้กระผมเกิดความน้อยใจเหมือนกัน

กระผมขอปรึกษาคุณหมอครับ กระผม จะต้องทำอย่างไรและปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง ที่พอจะทำให้มีความสุขทางเพศตอบสนองภรรยาได้เหมือนเดิม สักเดือนละครั้งสองครั้งก็ยังดี

ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

ส.

ตอบ คุณ ส.

สมัยก่อนวัย 20 จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่เรียกว่าหนุ่มน้อย ปัจจุบันวัย 50 เป็นวัยที่ยังหนุ่มอยู่แต่เป็นหนุ่มใหญ่เป็นวัยที่สุขุม เชี่ยวชาญ ชำนาญทางกิจการ ชำนาญทางลีลาเพศสัมพันธ์ มีความอดทน รู้จักจิตใจฝ่ายตรงข้ามดี รู้จักจังหวะอดทน จังหวะผ่อนคลาย รอบรู้ไปหมด นั่นคือหนุ่มใหญ่ที่แข็งแรงไม่มีโรคออแกนิกแทรกแซง โรคออร์แกนิกคือกลุ่มโรคที่เกิดจากอาหารการกินมากเกินไป ทำให้ระบบเผาผลาญรวนไปหมด ทำให้กรด ยูริกสูง ไขมันเลว 3 ตัวสูง ไขมันตัวที่ดีชื่อเอสดีแอลต่ำ น้ำตาลในเลือดสูงเกิดอาการของเบาหวาน เห็นได้ชัดก็คือมักจะอ้วน พุงใหญ่ คุมอาหารไม่อยู่ สาเหตุที่สำคัญคือเป็นชายกลุ่มไม่ออกกำลัง นิยมการกินมากกว่า ผลการกินอาหารไม่ยับยั้งทำให้สาเหตุอาจเป็นจากพันธุกรรมคือเป็นเบาหวานทั้ง ครอบครัว ทำให้ระบบหัวใจเดือดร้อน ไขมัน แอลดีแอล คอเลสเตอรอล ไปทำลายเส้นเลือดแดงจนเกิดอาการแข็งตัวไม่ยืดหยุ่น เกิดมีก้อนไขมันไปอุดตันภายในเส้นเลือดรบกวนการไหลเวียนของเลือด จนอุดตันที่เส้นเลือดแดงของอวัยวะเพศได้เป็นอันดับแรก เวลามีอารมณ์ทางเพศพบว่าการแข็งตัวจะเกิดได้ระยะสั้นแล้วก็อ่อนตัว บางรายพบว่าไม่มีการแข็งตัวเลย จะปลุกเร้าอย่างไรก็ไม่ได้ผล ใช้การกระตุ้นทางปากก็ไม่ ได้ผล ถึงใช้ยาเฉพาะกิจดัง ๆ ทั้ง 4 ชนิดก็ไร้ผล ทำให้เสียหน้าบ่อย ๆ ทีนี้เสียหน้านอกบ้าน ไม่เป็นที่เดือดร้อนแต่เสียหน้าที่บ้านเป็นเรื่องใหญ่ ดังเช่น ความทุกข์ตามจดหมายที่บอกมาเป็นความจริงใจและความลำบากความทุกข์ใจของหัว หน้าครอบครัว แต่อย่าเพิ่งตกใจ

ปัจจุบันถ้าตั้งใจรักษาก็ฟื้นตัวได้จนมีเพศสัมพันธ์ได้ดีถึงขั้นดีมาก ขออย่างเดียวขอให้มาตรวจร่างกายกับแพทย์ ตรวจเลือดแบบชายอีดีทั้งหลายมีวิธีการรักษาเป็นระบบอยู่แล้ว แล้วจะ ได้รักษาฟื้นฟูเติมส่วนที่ขาด แนะนำลดห้ามส่วน ที่เกินอย่างจริงจัง ผลลัพธ์ที่ได้คือจะมีความแข็งแรงสามารถปฏิบัติการทางเพศอาทิตย์ละสองครั้ง เป็นอย่างน้อย ไม่ใช่เดือนละครั้งถือว่าปฏิบัติการล้มเหลว

วัย 52 ปี ยังมีความสามารถได้ดีหากเริ่มควบคุมฟื้นฟูกับแพทย์ไม่หาเรื่องซื้อยากินเอง เช่น คนปวดหัวแล้วซื้อยากินแก้ปวดหัวโดยไม่รักษาโรคเนื้องอกในสมอง โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น ทุกอย่างหากลงลึกรักษาต้นเหตุก็จะปลอดภัย ผู้ชาย 80% ชอบหาเรื่อง ชอบลองโดยใช่เหตุ การลองแล้วล้มเหลวก็ต้องหยุดลอง

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1814-5441, 08-1133-3068 และ 08-5109-0678 เว็บไซต์ www.meetdoctoro. com หรือส่งจดหมายที่ตู้ ป.ณ. 1812 บางรัก กท. 10500 พร้อมเบอร์โทรฯ ที่ติดต่อได้.

ดร.โอ สุขุมวิท 51
ที่มา: เสพสมบ่มิสม เดลินิวส์ออนไลน์ วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2553

No comments:

Post a Comment